सोमवार, २२ जून, २०२०

प्रिये मराठी प्रेम कविता

#'प्रिये!'

तू लक्झरी फ्लॅट मधली राणी प्रिये,
मी गल्लीबोळातला फकीर गं।
तू शोरूम मधली BMW प्रिये,
मी शोरूम बाहेरचं गॅरेज गं।

तू बिस्लेरीच मिनरल वॉटर प्रिये,
मी पालिकेच्या नळाचं अशुद्ध पाणी गं
तू श्रीमंतांच्या घरातील वॉल पेंटिंग प्रिये,
मी गरिबांच्या झोपडीतलं रोजच लोड शेडिंग गं

तू फुललेला मोराचा पिसारा प्रिये,
मी घर भर पांगलेला पसारा गं
तू गोव्याचा सुंदर किनारा प्रिये,
मी तुडुंब भरलेल्या नाल्यातला गाळ गं

तू महागड सुगंधी अत्तर प्रिये,
मी शेतकऱ्याच्या घामाचा वास गं
तू मॉल मधले शो चं झाड प्रिये,
मी वावरातला बाबुळी काटा गं

तू मोदीजींच मोठं मोठं आश्वासन प्रिये,
मी मतदार या भारताचा आशावादी नागरिक गं
तू खोट्या पुरोगामी नेत्यांच भाषण प्रिये,
मी क्रांतिकारकांच्या विचारांचा पाईक गं

तू वटपौर्णिमेच एक थोथांड प्रिये,
मी सत्य सांगणाऱ्या फुलेंचा अनुयायी गं
तू कर्मकांड-अंधश्रद्धा प्रिये,
मी दाभोळकरांचा सच्चा सैनिक गं

तू माणसाला गुलाम बनवणारी ब्राह्मणशाही प्रिये,
मी अठरा पगड जातीची शिवशाही गं
तू सत्ताधाऱ्यांतील गोडसेवादी प्रिये,
मी संघर्ष करणारा आंबेडकरवादी गं

तू 'धर्मांध' कट्टरतेच संघत्व प्रिये,
मी अखंड मानवतेच्या समतेच बुद्धत्व गं
तू 'जात' नावाचं काटेरी झाड प्रिये,
मी जातीचं झाडं तोडणारा लाकूड तोड्या गं

तू बाटलेली शेतातली विहीर प्रिये,
मी महाडच्या तळ्याचं चवदार पाणी गं
तू माणसं कापणारी जमात प्रिये,
मी माणसं जोडणारी औलाद गं

तू नियती पुढं हरवत चालली तुझी वाट प्रिये,
मी बोधिसत्वाच्या प्रकाशात वर चढलेला घाट गं
तू नष्ट होत चाललेली मनूची कहाणी प्रिये
मी विद्रोही कंठातून गातोय क्रांती गाणी गं

तुझा काटेरी गुलदस्ता ग
माझा समतेचा रस्ता गं
तू मेट्रोमोनिवर जातीचा मुलगा शोधणारी प्रिये,
मी फक्त सजीवांवर प्रेम करणारा आस्तिक ग गं

✍️रोहित जगताप
©️8788450251

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा